Keep Faith, inspire the Faithful, expose Clergy abuse and arrogance - this is our Mission

Thursday, May 17, 2012

വിശുദ്ധകുരിശ്

Author : Rev. Dr. Paul Thenayan

മൈനര്‍ സെമിനാരിയില്‍ പ്രവേശിച്ച ദിവസം റെക്ടറച്ചന്‍ ഞങ്ങള്‍ ക്ക് ആദ്യമായി നല്കിയത് ഓരോ കുരിശുരൂപവും ക്രിസ്താനുകരണത്തിന്റെ കോപ്പിയുമായിരുന്നു. പഠനത്തില്‍ മുഴുകിയിരിക്കുമ്പോള്‍ ഞങ്ങള്‍ കുരിശുരൂപമെടുത്തു മുത്തി ദൈവസാന്നിദ്ധ്യസ്മരണ പുതുക്കുമായിരുന്നു. ആദ്ധ്യാത്മിക പിതാവായിരുന്ന ബഹു. മാത്യു മങ്കുഴിക്കരിയച്ചന്‍ ക്രൂശിതരൂപത്തെ ചൂിക്കാട്ടി യേശുവിന്റെ മുള്‍ക്കിരീടത്തെയും തിരുമുറിവുകളെയും പറ്റി നിരന്തരം ധ്യാനിപ്പിക്കുമായിരുന്നു.
സാര്‍വത്രിക സഭയിലെ ഭൂരിഭാഗം വിശുദ്ധരും പീഡാനുഭവ ഭക്തിയിലൂടെ വിശുദ്ധിയുടെ പടവുകള്‍ താിയവരാണ്. സീറോ-മലബാര്‍ സഭയിലെ വി. അല്‍ഫോന്‍സായും എല്ലാ വാഴ്ത്തപ്പെട്ടവരും ക്രൂശിതന്റെ തിരുമുഖത്തു നിന്നു വിശുദ്ധിയുടെ പാഠങ്ങള്‍ ഉള്‍ക്കൊണ്ട്‌ പൂര്‍ണതയിലെത്തിയവരാണ്. ക്രൂശിതന്റെ ചിത്രത്തില്‍ നിന്നാണ് സാന്‍ ദാമിയാനോ ദേവാലയത്തില്‍ വച്ച് ക്രിസ്തുനാഥന്‍ വി. ഫ്രാന്‍സിസ് അസ്സീസിയോടു സംസാരിച്ചത്. കുരിശുരൂപം ഉയര്‍ത്തിപ്പിടിച്ചാണ് വി. ഫ്രാന്‍സിസ് സേവ്യര്‍ കേരളത്തിന്റെ കടലോരങ്ങളില്‍ എനിക്ക് ആത്മാക്കളെ തരിക എന്നുദ്‌ഘോഷിച്ചു കൊണ്ട് ഓടി നടന്നത്.

സഭയിലെ അദ്വിതീയ ദൈവശാസ്ത്രജ്ഞനും സഭാ പ്രബോധകനുമായിരുന്ന വി. തോമസ് അക്വിനാസ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്, തന്റെ വിജ്ഞാനം മുഴുവന്‍ മേശപ്പുറത്തിരിക്കുന്ന ക്രൂശിതരൂപത്തില്‍ നിന്നാണെന്നാണ്. മുറിയില്‍ ഒരു കുരിശുരൂപ മുണ്ടെങ്കില്‍ ജീവിതത്തിലെ ത്യാഗങ്ങളൊന്നും തനിക്കു പ്രശ്‌നമേയല്ലെന്നു ബ്രിസിയിലെ വി. ലോറന്‍സ് പറഞ്ഞി ട്ടുണ്ട്. വിശുദ്ധ പൗലോസ് ശ്ലീഹായുടെ ഉത്ഥാന ദൈവശാസ്ത്രം അദ്ദേഹത്തിന്റെ കുരിശിന്റെ ദൈവശാസ്ത്രം തന്നെയാണ്. ഉത്ഥാനത്തിന്റെ മഹത്ത്വത്തില്‍ പങ്കുചേരാനുള്ള വ്യഗ്രതയില്‍ ഉത്ഥാനത്തിനു മാത്രം പ്രാധാ ന്യം കൊടുത്തുകൊണ്ട് ക്രൂശിതനായ ക്രിസ്തുവിനെയും അവിടുത്തെ പീഡാനുഭവത്തെയും അപമാനത്തെയും തള്ളിപ്പറഞ്ഞ കോറിന്ത്യായിലെ പാഷണ്ഡികള്‍ (Enthusiasts) ക്കെതിരെ തൊടുത്തുവിട്ട അസ്ത്രമായിരുന്നു `വി. കു രിശിന്റെ ദൈവശാസ്ത്രം.' ഉത്ഥാനത്തിന്റെ മഹത്ത്വം നമ്മുടെ പ്രത്യാശയാണ്, ഇനിയും എത്തിച്ചേര്‍ന്നിട്ടില്ലാത്ത മഹത്ത്വം. കുരിശിലെ എളിമയുടെയും സ്വയം ശൂന്യവത്കരണത്തിന്റെയും പാതയിലൂടെ ഈ ലോകത്തിലെ വിശ്വാസതീര്‍ത്ഥാടനം പൂര്‍ത്തിയാക്കിയേ നമുക്ക് ഉത്ഥാനത്തിന്റെ മഹത്ത്വത്തിലെത്തിച്ചേരാന്‍ സാധിക്കൂവെന്ന് വി. പൗലോസ് ഉദ്‌ബോധിപ്പിക്കുന്നു.

അള്‍ത്താരയിലെ കുരിശുരൂപം എടുത്തുമാറ്റുന്നത് ഈ കാലഘട്ടത്തിലെ അസംബന്ധമെന്ന് `ലിറ്റര്‍ജിയുടെ ചൈതന്യം' എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ കാര്‍ഡിനല്‍ റാറ്റ്‌സിങ്കര്‍ (ബെനഡിക്ട് പതിനാറാമന്‍) എഴുതിയിട്ടുള്ളത്. ``നമുക്കുവേി തന്റെ പാര്‍ശ്വം കുത്തിത്തുളയ്ക്കപ്പെടാന്‍ അനുവദിച്ച പീഡയനുഭവിക്കുന്ന കര്‍ത്താവിനെ കുരിശുരൂപം (Cross of Passion) പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു. പിളര്‍ക്കപ്പെട്ട അവിടുത്തെ പാര്‍ശ്വത്തില്‍ നിന്നു രക്തവും വെള്ളവും ഒഴുകി. ഇവ വിശുദ്ധ കുര്‍ബാനയെയും മാമ്മോദീസായെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു. പീഡാനുഭവത്തിന്റെ കുരിശുപോലെ തന്നെ വിജയത്തി ന്റെ കുരിശും (Cross of Triumph) നമുക്കു്. ഈ കുരിശ് കര്‍ത്താവിന്റെ ദ്വിതീയാഗമനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുകയും അതിലേക്ക് നമ്മുടെ കണ്ണുകളെ നയിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. കാരണം ഒരു കര്‍ത്താവേയുള്ളൂ; മിശിഹാ ഇന്നലെ, ഇന്ന്, എന്നേക്കും (ഹെബ്രാ. 13:8) (Der Geist der Liturgie, Joseph Cardinal Ratzinger, Freiburg,2000, Chapter 3)..
 
സീറോ-മലബാര്‍ സഭയ്ക്ക് ഉണ്ടായിട്ടുള്ള വളര്‍ച്ചയ്ക്കും ഇന്നു പ്രകടമായ ചലനാത്മകതയ്ക്കും ദൈവവിളിയുടെ സമ്പന്നതയ്ക്കും നിദാനമായ ലത്തീന്‍ പൈതൃകങ്ങളോടുള്ള അന്ധമായ എതിര്‍പ്പും സാങ്കല്പിക പൈതൃകങ്ങള്‍ തേടിയുള്ള നെട്ടോട്ടവും ചില രൂപതകളില്‍ കുരിശു രൂപത്തോടുള്ള കുരിശുയുദ്ധത്തിനു വഴിവച്ചിരിക്കുകയാണ്. ചിലരുടെ വന്യമായ ചിന്തയില്‍ രൂപപ്പെടുന്ന ആശയങ്ങള്‍ ശരിയായ പഠനമോ ഔദ്യോഗിക അംഗീകാരമോ, വ്യക്തമായ മാര്‍ഗനിര്‍ദ്ദേശങ്ങളോ കൂടാതെ ചിലയിടങ്ങളില്‍ പ്രാബല്യത്തില്‍ വരുത്തി സഭയില്‍ ചിന്താക്കുഴപ്പവും അജപാലനപരമായ ദുരന്തവും സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനു ഉത്തമ ഉദാഹരണമാണ് ചിലര്‍ മാര്‍ തോമാകുരിശെന്നു പേരിട്ടിരിക്കുന്ന ഗ്രീക്ക് അല്ലെങ്കില്‍ പഹ്‌ളവി (തിരുസ്വരൂപമില്ലാത്ത) കുരിശുവിവാദം.

1959-ല്‍ പൗരസ്ത്യസംഘം കൂദാശകളുടെ അനുഷ്ഠാനം സംബന്ധിച്ചു നല്കിയ നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളില്‍ (Ordo) കാപ്പയുടെ പുറത്ത് തയ്‌ക്കേ കുരിശിനെപ്പറ്റി പറയുമ്പോള്‍ ബ്രാക്കറ്റില്‍ ഗ്രീക്കു കുരിശെന്നാണ് എഴുതിയിരുന്നത്. സീറോ-മലബാര്‍ ചരിത്രകാരനായ ബഹു. സേവ്യര്‍ കൂടപ്പുഴയച്ചന്‍ 1974-ല്‍ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച തിരുസ്സഭാ ചരിത്രത്തില്‍ ഇന്നു മാര്‍തോമാ കുരിശെന്നു ചിലര്‍ കൊട്ടിഘോഷിക്കുന്ന കുരിശിന്റെ ചിത്രത്തിന്റെ അടിക്കുറിപ്പ് `സെന്റ് തോമസ് മൌണ്ടിലെ  ദേവാലയത്തില്‍ സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന പ്രാചീനമായ ഒരു കുരിശ്' എന്നാണ്.

പൗരസ്ത്യ സുറിയാനി സഭാ (ചരിത്രത്തില്‍ നെസ്‌തോറിയന്‍ സഭ എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു) പാരമ്പര്യത്തിന്റെ ഭാഗമായാണ് തിരുസ്വരൂപമില്ലാത്ത കുരിശ് എന്നു പറയുന്നതും ശരിയല്ല. ഏഴാം നൂറ്റാുവരെയെങ്കിലും ആ സഭയില്‍ സ്ഥൂലമായ കുരിശുരൂപങ്ങള്‍ തന്നെ (Massive Crucifix in Relief) ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു. ചിത്രങ്ങളോടും രൂപങ്ങളോടും നിഷേധാത്മക നിലപാടു സ്വീകരിച്ചിട്ടുള്ള മുസ്ലീമുകളുടെ സ്വാധീനം കാലക്രമത്തില്‍ ആ നിലപാടു സ്വീകരിക്കാന്‍ ക്രൈസ്തവരെ പ്രേരിപ്പിച്ചു.

പ്രതിമകളെ ആരാധിക്കുകയെന്ന അപകടത്തിന്റെ നിഷേധത്തോടൊപ്പം രാഷ്ട്രീയ കാരണങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു. മുസ്ലീമുകള്‍ക്കും യഹൂദര്‍ക്കും അനാവശ്യ പ്രകോപനം ഉണ്ടാക്കാതിരിക്കുക എന്നത് ബൈസന്ടയിന്‍ ചക്രവര്‍ത്തിമാരെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം വളരെ പ്രാധാന്യമുള്ളതായിരുന്നു. പ്രതിമകള്‍ ഇല്ലായ്മ ചെയ്യുന്നത് സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ ഐക്യത്തിനും അയല്‍ മുസ്ലീം രാജ്യങ്ങളുമായുള്ള നല്ല ബന്ധത്തിനും ഉപകാരപ്രദമായിരുന്നിരിക്കാം. അങ്ങനെ തിരുസ്വരൂപമില്ലാത്ത കുരിശ് പ്രചാരത്തിലായി (ലിറ്റര്‍ജിയുടെ ചൈതന്യം-കാര്‍ഡിനല്‍ റാറ്റ്‌സിംഗര്‍). തീര്‍ത്തും ഭൗതികവത്കരിക്കപ്പെട്ട ജര്‍മ്മനിപോലുള്ള ചില രാജ്യങ്ങളില്‍, നൂറ്റാണ്ട്കളായി ക്ലാസ്സ് മുറികളില്‍ തൂക്കിയിട്ടിരുന്ന കുരിശുരൂപങ്ങള്‍ ചില മുസ്ലീം കുട്ടികളുടെ പരാതിയെത്തുടര്‍ന്ന് ഈ അടുത്തനാളുകളില്‍ എടുത്തു മാറ്റിയതായി അറിയാം. ഈ സാഹചര്യം ഇന്നു കേരളക്കരയിലില്ലല്ലോ. അമ്പലങ്ങളിലും മറ്റും നിറയെ പ്രതിമകളുണ്ടല്ലോ . വിഗ്രഹദര്‍ശനത്തിനും വണക്കത്തിനും ഹൈന്ദവര്‍ വലിയ പ്രാധാന്യമാണല്ലോ നല്കുന്നത്. എങ്കില്‍ 400 വര്‍ഷത്തിലേറെയായി നമ്മുടെ പൂര്‍വ്വികര്‍ ആദരപൂര്‍വ്വം വണങ്ങി വന്ന കുരിശുരൂപങ്ങള്‍ നമ്മുടെ ദേവാലയങ്ങളില്‍ നിന്നു എടുത്തു മാറ്റുന്നതിനെ ആര്‍ക്കു ന്യായീകരിക്കാനാകും.

പോര്‍ച്ചുഗീസ് മിഷനറിമാര്‍ മാര്‍തോമാ പൈതൃകങ്ങളോടും മാര്‍ തോമാ കുരിശുകളോടും കാണിച്ച വലിയ താത്പര്യത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനമെന്തായിരുന്നുവെന്നു നാം തിരിച്ചറിയണം. മാര്‍ തോമാ ക്രിസ്ത്യാനികളുടെ മേല്‍ പൂര്‍ണമായ ആധിപത്യം നേടുകയും പേര്‍ഷ്യന്‍ അധികാരികളെ കയ്യേറ്റക്കാരും പാഷണ്ഡികളുമായി ചിത്രീകരിച്ചു തുരത്തിഓടിക്കുകയുമായിരുന്നു അവരുടെ ആത്യന്തിക ലക്ഷ്യം. മാര്‍ തോമാ കുരിശും അതിന്റെ രക്തം വിയര്‍ക്കലുമൊക്കെ, ആ കാലത്ത് സുലഭമായിരുന്ന മാസവണക്കത്തിലെ `പുതുമ'കളുടെ ഗണത്തില്‍ പെടുത്തിയാല്‍ മതി.

ഇത് ഒരപ്പസ്‌തോലന്‍ രക്തംചിന്തി സ്ഥാപിച്ച സഭയാണ്, പേര്‍ഷ്യന്‍ സഭ കയ്യേറ്റക്കാരും പാഷണ്ഡികളുമാണ്, കയ്യേറ്റക്കാരെ ഒഴിവാക്കി ഈ സഭയെ മാര്‍പാപ്പയുടെ നേരിട്ടുള്ള ഭരണത്തിന്‍കീഴില്‍ കൊണ്ടുവരണം. സ്‌പെിന്‍കാര്‍ക്ക് വി. യാക്കോബ് അപ്പസ്‌തോലന്‍ ഉള്ളതുപോലെ തങ്ങളുടെ ഭരണസീമയിലുള്ള രാജ്യങ്ങളിലും ഒരപ്പസ്‌തോലന്‍ (വി. തോമസ്) ഉണ്ടാകും - ഇതൊക്കെയാണ് പോര്‍ട്ടുഗീസ് മിഷനറിമാരെ മഥിച്ചിരുന്ന ചിന്തകള്‍.

.കര്‍ത്താവിന്റെ രൂപമുള്ള കുരിശ് മാര്‍പാപ്പ നിരന്തരം ഉയര്‍ത്തിപ്പിടിക്കുന്നത് നാം കാണുന്നുണ്ട് . കാര്‍ഡിനല്‍ മാര്‍ ജോര്‍ജ് ആലഞ്ചേരിയുടെ സ്ഥാനാരോഹണ വേളയിലും പലവട്ടം നാം അതു കണ്ടു. സീറോ മലബാര്‍ സഭയ്ക്ക് ഒരു കാര്യത്തില്‍ ഉറപ്പു്: കര്‍ത്താവുള്ള കുരിശുരൂപം സ്ഥാപിക്കുന്നതിലും വണങ്ങുന്നതിലും വിശ്വാസവും സന്മാര്‍ഗ്ഗവും സംബന്ധിച്ച തെറ്റുകളൊന്നുമില്ല. നമുക്ക് മാര്‍പാപ്പയേക്കാള്‍ വലിയ കത്തോലിക്കരാകേണ്ട തില്ലല്ലോ. 

22 comments:

J.Pallipurthu said...

Good article.Untill 1977 this cross was not mentioned any where. When Kanjirappally Diocese came in 1977,Bishop Rev.Powathil took this as the diocesan coat of arms.
In fact the name 'MARTHOMA CROSS'was used by Fr.Vazhuthanappally in 1986 to indicate that the cross belong to Marthomas Nasaranies (MTN) can be conveniently called Marthoma Sleeva(MTS).
Fr.Xavier Koodapuzha revised his history book in 1988 with two pages devoted for this cross. He cannot claim that he was unware of this significant symbol in 1977 when he first wrote his book.

Even though this pagen cross is creating lot of problems in the church the Bishops are affried either to accept or to reject it due to some obivious reasons.Still they keep mum with the first synodal decision that "persion cross" is also venerable.

Anonymous said...

First of all we thank Rev. Dr. Paul Thenayan for his article. His words are of great wisdom and encouragement.

Hope we will have more leaders like Rev. Dr. Paul Thenayan.

ചാക്കോ തോമസ്‌ said...

"മാര്‍ത്തോമ വിളക്കിനെ" ആദരവോടെ സഭയുടെ ആദരണീയ പിതാക്കന്മാര്‍ വണങ്ങി ബഹുമാനിക്കുന്നു . എങ്കില്‍ പിന്നെ നമ്മളായിട്ടു അതിനെ എന്തിനു എതിര്‍ക്കണം.

എത്രയും നാലും മാര്‍ത്തോമ കുരിസേ ഉണ്ടായിരുന്നോല്ലോ?.എപ്പോള്‍ മാര്‍ത്തോമ വിളക്കും വണഗനേം എന്നാണ് പൈത്യം ബ്ലോഗ്‌ സമര്തിക്കുന്നത്.കുറെ കൂടി കഴിയുമ്പോള്‍ മാര്‍ത്തോമ ചായ, മാര്‍ത്തോമ ഷര്‍ട്ട്‌,മാര്‍ത്തോമ കോണാന്‍, മാര്‍ത്തോമ കുട,മാര്‍ത്തോമ കലം, എന്നുവേണ്ട എല്ലാം മാര്‍ത്തോമ ബ്രാന്‍ഡ്‌.വിശ്വാസം അതെല്ലേ എല്ലാം?.
പരംബരിയം വെച്ചു നോക്കിയാല്‍ കൂടെ ഒരു മാര്‍ത്തോമ പാര കൂടി വേണം.എലിയെ പിടിച്ചു നടന്ന ആദിവാസി പരംബരിയം എന്നും ഓര്‍ക്കാന്‍.

Soul and Vision said...

George Katticaren
"മാര്‍തോമാകുരിശ്‌" അഥവാ താമര കുരിശ്‌ വെറും കെട്ടുകഥ
'മാര്‍തോമാകുരിശ്‌' എന്ന പദപ്രയോഗം തോമാസ്ളീഹാ കൊണ്ടുവന്നിട്ടുള്ള കുരിശാണെന്നു ധാരണ സംജാതമാക്കുവാന്‍ ഉപകരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും യഥാര്‍തഥ്യം അതല്ലല്ലോ. പഴമക്കാരെ അടിച്ചേല്‍പ്പിച്ചിരുന്ന സംഗതികള്‍ പുതിയ തലമുറ എളുപ്പത്തില്‍ വിശ്വസിക്കുന്നവരല്ലല്ലോ.
എങ്ങനെയാണ പേര്‍ഷ്യന്‍ കുരിശു മാര്‍ തോമാ കുരിശായി മാറ്റിയെന്ന ചരിത്രാന്വേക്ഷണത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ക്കു കിട്ടിയ വിവരങ്ങളാണ്‌ താഴെ ചേര്‍ക്കുന്നത്‌. 72 AD യിലാണ്‌ സെ.തോമാസ്‌ കൊല്ലപ്പെട്ടത്‌. ആ സ്ഥലം ഇന്ന്‌ മൌണ്ട്‌ തോമസ്‌ എന്നറിയപ്പെടുന്നു ( ചരിത്രപരമായി സ്ഥിതികരിച്ചിട്ടില്ല). 6-ആംശതകത്തില്‍ അര്‍മേനിയര്‍ ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ അതിനടുത്തുള്ള തീരപ്രദേത്ത്‌ (മെയിലാപൂര്) തോമാസ്ളീഹായുടെ കുഴിമാടം കണ്ടുകിട്ടിയതായി അവകാശപ്പെടുകയും അവിടെ ഒരു പള്ളിയും പണിതീര്‍ത്തു. അതിനുശേഷം ഉദ്ദേശം ആയിരം കൊല്ലങ്ങള്‍ക്കുശേഷം ര്‍ത്തുഗ്ഗീസുകാര്‍ ആ തീരപ്രദേശത്ത്‌ കോളനി സ്ഥാപിക്കുവാന്‍ വരുകയും ആറാം ശതകത്തില്‍ പണിത പള്ളിയുടെ അവ
ശിഷ്ടങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ പാളെവി (പേര്‍ഷ്യന്) ലിഖിതങ്ങളോടുള്ള കുരിശു കണ്ടെടുത്തു. അന്നവര്‍ ആ കോളനിക്ക്‌ ഇട്ടപേരു San Thoma എന്നാണ്‌. അതായത്‌ City of St.Thoma. 1547-ല്‍ അവിടെ എത്തിയ പോര്‍ത്തുഗ്ഗീസ്സു മിഷന്‍നരിമാരില്‍ ഒരാള്‍ Antonio De Gouvea ­അന്ന് കണ്ടുകിട്ടിയ ആ കുരിശ്ശിനു നല്‍കിയ പേരാണ് cross of san Thoma അതിന്റെ്‌ അര്‍ത്ഥം.ക്രോസ് ഓഫ് ദി സിറ്റി ഓഫ് തോമസ്‌ ( Cross of the city of Thomas)എന്നായിരുന്നു.
അന്നത്തെ ഭാവനസമ്പന്നരായ സഭാനേത്റ്ത്വത്തിലെ ചില അധികാരികള്‍ Cross of san thoma എന്ന പേരു വളച്ചൊടിച്ചു Cross of Saint Thoma ആക്കി.ഇവിടെയാണ് അവര്‍ കൃത്രിമം കാണിച്ചത്‌. ദൈവജനത്തെ കബളിപ്പിച്ചത്. എന്നിട്ടവര്‍ അത് മലയാളത്തിലേക്ക് തര്‍ജിമ ചെയ്തു മാര്‍ തോമ കുരിസ്സാക്കി മാറ്റി.. ഇതാണ് ചെപ്പടി വിദ്യ. ഇത് സത്യ ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ ഒരു കാലത്തും അന്ഗികരിക്കരുത്. അസത്യത്തെ വന്ദിക്കുന്നതു പാപമാണ്. എവിടെയെല്ലാം അസത്യമുണ്ടോ അവിടെയെല്ലാം യേശുവിന്റെ സാന്നിധ്യം ഇല്ല. ഇവിടെ സാത്താനാണ്‌ ഭരിക്കുന്നത്‌. നമ്മുടെ നല്ല ജിവിതം- ദൈവത്തോട് അടുക്കുവാനുള്ള നല്ല അവസരം ഇവര്‍ പഴാക്കുക്കയാണ് ചെയ്യുന്നത്. ഇതിനെ ശക്തിയായി എതിര്ത്തെ പറ്റു.
അര്‍മേനിയന്‍ ക്രിസ്തിയസമ്സ്ക്കാരം കേരളസഭയെ വളരെയധികം സ്വാധീനിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. ഇതിന്റെ തെളിവാണ്‌ ഈ കുരിശ്ശിന്റെ പകര്‍പ്പുകള്‍ കോട്ടയം,, ചങ്ങനാശ്ശേരി, മുട്ടുചിറ,, കോതനല്ലൂര്, ആലങ്ങാട്‌, കടമറ്റം എന്നീ സ്ഥലങ്ങളിലെ പള്ളികളില്‍ കാണുവാന്‍ കഴിയുന്നത്‌. 52 AD യിലാണ്‌ തോമാസ്ളീഹാ മലബാര്‍ തീരത്തെതിയതെന്ന്‌ ചരിത്രകാരന്മാര്‍ പര്രയുന്നു. അക്കാലത്തു കുരിശ്‌ പരിഹാസചിഹ്നവും ക്രിമിനലുകളെ വധിക്കുന്നതിനുമുള്ള ഉപകരണവുമായിരുന്നു. നാലാം ശതകത്തിലാണ്‌ സെ. ഹെലേന ക്രിസ്തുവനെ തറച്ച
കുരിശു കണ്ടെടുക്കുന്നത്‌.ക്രിസ്തുവിന്റെ മരണശേഷം എത്രയോ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കുശേഷമാണ്‌ കുരിശ്‌ ദൈവചിഹ്നമായി ആദരിക്കപ്പെട്ടത്‌ . പേര്‍ഷ്യന്‍ കുരിശ്‌ തോമാസ്ളീവാ കൊണ്ടുവന്നതാണെന്നും അദ്ദേഹം സ്ഥാപിച്ച പള്ളികളില്‍ അവ കുഴിച്ചിട്ടതാണെന്നുള്ള വാദഗതി ചരിത്രവുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല. ഇതെല്ലം കെട്ടുകഥകളാണ്.

Anonymous said...

koppen
കൊപ്പേല്‍ പള്ളിയില്‍ താമരകുരിസ്സു പ്രചരണത്തിന് വന്ന ആലെഞ്ചേരി പിതാവിന്റെ ചേട്ടന്‍ ഫാദര്‍ ജോസെഫു ആലെഞ്ചേരി കൊപ്പെളിലെ കുരിശു രൂപത്തില്‍ നോക്കി പ്രേസങ്ങിച്ചത് " നിങ്ങള്‍ ഈ ചത്ത സവം എന്തിനു കെട്ടി തൂക്കിയിരിക്കുന്നു ?, എന്തിനു പാതയോരങ്ങളില്‍ കൂടി ഈ ചത്ത സവവും വലിച്ചു കൊണ്ട് {ദുഃഖ വെള്ളിയാഴ്ച } നടക്കുന്നു "

ഡോള്ളരിനുവേണ്ടി അമേരിക്കയില്‍ അന്തിക്രിസ്തു മുവ്മെന്റ്റ് സ്സ്ക്തമാകുന്നു

Anonymous said...

അങ്ങടിയത് പിതാവിണ്ടേ തറവാടായ ഗാര്‍ലന്‍ഡിലെ പുതിയതായി പണിത പള്ളിയില്‍, ഒരു കുരിസ്സു രൂപം നടുക്ക് വയ്ക്കാതെ ഇരിക്കുവാന്‍, ആര് എതിര്‍ത്താലും ഞാന്‍ താമരകുരിസ്സു തന്നെ സ്ഥാപിക്കും എന്ന് വാശി പിടിച്ചു താമര കുരിസ്സു നടുക്ക് വച്ച് ഒരു കുരിസ്സു രൂപത്തിന് പകരം രണ്ടു കുരിസ്സു രൂപം രണ്ടു വശ ങ്ങളില്‍ വച്ച്, മാര്‍പ്പാപ്പയുടെ വരെ വായ അടപ്പിക്കുന്ന ബുദ്ധി ഉപയോകിച്ചാണ് താമര കുരിസ്സു വച്ചിരിക്കുന്നത്. ഈ താമര കുരിസ്സു കാക്കാന്‍ ഒളി കാമറയും, പിന്നെ ഈ താമര കുരിസ്സിനെ പൊതിഞ്ഞു വിരിയും. ആ വിരിയുടെ പുറത്തു വേറെ ഒരു താമര കുരിസ്സും.ഈ താമര കുരിസ്സുകള്‍ കാരണം കുര്‍ബാന അര്‍പിക്കുന്ന സമയത്ത് അച്ഛന്ടെ മുകത്തും പിന്നെ വലിയ താമര കുരിസ്സിണ്ടേ മുകളില്‍ വരച്ചിരിക്കുന്ന ഉയര്‍ത്തു എഴുന്നേല്‍ക്കുന്ന യേസ്സുവിന്ടെ മുകത്ത്‌ നോക്കുവാനോ പറ്റാതെ ആയി

Anonymous said...

എന്തുകൊണ്ടാണ്‌ ഒരുപറ്റം മേല്‍പട്ടക്കാരും പുരോഹിതരും കര്‍ത്താവിനാല്‍ തുറക്കപ്പെട്ട ബലിപീഠം പഴയനിയമത്തിലേതുപോലെ ഈ കാലഘട്ടത്തിലും തിരശീലകൊണ്ടു അടച്ചിടുന്നു? നമ്മുടെയൊക്കെ ക്രിസ്തിയ വിശ്വാസത്തില്‍ വളരെയേറെ അസ്വസ്ഥതയുണ്ടാക്കുന്ന ചോദ്യമാണിത്‌.
ഇവര്‍ ക്രിസ്തുവിനെ ഉന്നത പുരോഹിതനായി അംഗീകരിക്കുവാന്‍ തയാറാകുന്നില്ലയെന്നുവേണം ഇതില്‍ നിന്നും മനസ്സിലാക്കുവാന്‍. . തങ്ങള്‍ തന്നെയാണ്‌ ഉന്നത പുരോഹിതര്‍ എന്നു അവര്‍ സ്വയം വിശ്വസിക്കുകയും ദൈവജനത്തെകൊണ്ടു വിശ്വസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

Sathya Christayni said...

Excellent article. Thank you Father JP. Fr JP, could you send a copy of this article to Ex Bishop Powathil. The fundamental down fall of Syro Malabar Church all over the world is
because of this Kurishu Yudham.

Thanks
AK

Anonymous said...

"നാളേ കല്‍ദായ വാദിയുടെ മകളുടെ കല്ലൃം ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളിയില്‍"


മാണിക്ക൯ കുരിശില്ലാതെയും പിന്നേ ലാറ്റീ൯ ച൪ച്ചിനെ മാറിനിന്നുകൊണ്ട് കുറ്റം പറയുകയും ചെയുന്ന കല്‍ദായ അങ്ങാടിയത്ത് ബിഷപ്പ് കരോള്‍ട്ടനിലെ ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളിയില്‍ കല്‍ദായ വാദിയുടെ മകളുടെ കെട്ട് കു൪ബാനക്ക് ചിക്കാഗോയില്‍ നിന്ന് ഫസ്ക്ലാസിന് സവാരിഗിരി. കോപ്പലില് ക്രൂശിതരൂപത്ത്നെ വിമ൪ശിച്ചുകൊണ്ട് മാ൪ത്തോമ കുരിശെന്ന് പറഞ്ഞ് ക്രസ്തുവിന്‍റെ ജെനങ്ങളെ അടിച്ചേല്‍പ്പിക്കുന്ന പേ൪ഷൃ൯ ക്രോസിനേ ആരാധിക്കാ൯ ബിഷപ്പ് അങ്ങാടിയത്ത് നി൪ബന്തം പിടിക്കുകയും ബിഷപ്പ് അങ്ങാടിയത്തിന്‍റെ കൂടെ കല്‍ദായ പരിഷ്കാരത്തിന് കൂട്ട് നിന്ന മിടുക്കന്‍റെ മകളുടെ കല്ലൃണം വന്നപ്പോള്‍, ബിഷപ്പ് അങ്ങാടിയത്തിന്‍റെ മാണിക്ക൯ ശിവലിംഗം എവിടെ പോയി. ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളിയോടുളള കല്‍ദായ വാദികളുടെ അറപ്പും വെറുപ്പും എവിടെപോയി. സ്വന്തം കാരൃം വന്നപ്പോള്‍, സ്വന്തം കോപ്പലിലെ അല്‍ഫോ൯സ പളളിയെ മറന്നുപോയി. ഇതുകൊണ്ടാണ് ജെനം പറയുന്നത്, കമൃൂണിസ്റ്റ് കാരും സീറോമലബാറിലെ കല്‍ദായകളും വാദിക്കുന്നതും പ്രവ൪ത്തിക്കുന്നതും ഒരുപോലെ..... കമൃൂണിസ്റ്റുകാ൪ക്ക് ഇംഗ്ലീഷ് ഉസ്ക്കൂള്‍ ഇന്തൃയില് ഉളളത് ശെരിയല്ല. ഇത് അനൃഭാഷ. ഇവരുടെ മക്കളെ പഠിപ്പിക്കുന്ന സ്ഥലും ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം യൂറോപ്പിലോ അമേരിക്കയിലൊ ആവണം. കല്‍ദായ വാദികള് വാദിക്കുന്നത് ക്രസ്തുവിനേ ആരാധിക്കുന്നവ൪ മഢ൯മാ൪. കല്‍ദായ വാദികളുടെ മക്കളടെ കല്ലൃണം നടത്തുന്ന സ്ഥലമോ ക്രൂശിതരൂപമുളള ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളികളില്. ഇവരാണ് തല തിരിഞ്ഞ പേപ്പട്ടികള്‍.

Soul and Vision said...

മാര്‍ തോമാകുരിശു എന്നുവിളിക്കുന്ന പേരഷ്യന്‍ കുരിശിനു മാര്‍ തോമാസ്ലീഹയായിട്ടു യാതൊരു ബന്ധവുമില്ലാ. പോര്‍ച്ചുഗ്ഗീസുകാുടെ കാലത്ത് രക്തം വിയര്‍ത്തിരുന്നുവെന്ന കുരിശ് ബ്രിട്ടീഷുകാരു വന്നപ്പോള്‍ രക്തംവിയര്‍ക്കുന്ന പ്രതിഭാസം ഇല്ലാതായി. ഇതിന്റെ കാരണം ആര്‍ക്കെങ്കിലും വിവരിക്കുവാന്‍ കഴിയുമോ?
പോര്‍ച്ചുഗ്ഗീസു മിഷനറിമാര്‍ എവിടെയെല്ലാം കുടിയേറിപ്പാര്‍ത്തിട്ടുണ്ടോ അവിടെയെല്ലാം മാര്‍തോമാ കഥകള്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട് ഇന്‍ഡ്യയില്‍ മാത്രമല്ല ബ്രസില്‍, ജര്‍മ്മനി, ജപ്പാന്‍, മലാക്ക, ടിബറ്റ്, ചൈന എന്നവിടങ്ങളിലെല്ലാം സെന്റ് തോമസിന്റെ ശവക്കല്ലറകള്‍ ഉള്ളതായി പറയപ്പെടുന്നു.
ഇതെ സംബന്ധിച്ചുള്ള കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ റവ്. ഡോ. പോള്‍ തേനായിനു പങ്കുവയക്കുവാന്‍ കഴിഞ്ഞാല്‍ നന്ദി.

Anonymous said...

Its a great article. We need like these articles to make others know what is the meaning of the cross. congras to Blog to publish this article. well done

Anonymous said...

ഓരോരോ തമാസകള്‍.

ചങ്ങന്ചെര്രി നസ്രാണി ചേട്ടന്‍ മാര്‍ക്ക് ഈന്നു രാത്രി വരെ പോക്രിത്തരം ചെയ്യാന്‍ പെര്മിട്റ്റ്.നാളെ മാര്‍പ്പാപ്പയുടെ വക പൂര്ണ
ദാണ്ടാവിമോച്ചനം ചങ്ങന്ചെര്രി ക്കാര്‍ക്ക് .
അപ്പോള്‍ കോട്ടയം, കാഞ്ഞിരപ്പള്ളി, പാല, രൂപതക്കാര്ക് ദാണ്ടാവിമോച്ചനം കിട്ടണമെങ്കില്‍
കുറെ കാലം കൂടി കാത്തിരിക്കേണം. അമേരിക്കന്‍ സിറോ മലബാര്‍ വിശ്വാസിക്ക് കിട്ടണേല്‍ വര്ഷം പിന്നെഎത്ര കഴിയേണം.
പണ്ട് ഒക്കെ ദാന്ടവിമോചനം പൈസ കൊടുത്തു കിട്ടുമായിരുന്നൂ.

Anonymous said...

ഓരോരോ തമാസകള്‍.

ചങ്ങന്ചെര്രി നസ്രാണി ചേട്ടന്‍ മാര്‍ക്ക് ഈന്നു രാത്രി വരെ പോക്രിത്തരം ചെയ്യാന്‍ പെര്മിട്റ്റ്.നാളെ മാര്‍പ്പാപ്പയുടെ വക പൂര്ണ
ദാണ്ടാവിമോച്ചനം ചങ്ങന്ചെര്രി ക്കാര്‍ക്ക് .
അപ്പോള്‍ കോട്ടയം, കാഞ്ഞിരപ്പള്ളി, പാല, രൂപതക്കാര്ക് ദാണ്ടാവിമോച്ചനം കിട്ടണമെങ്കില്‍
കുറെ കാലം കൂടി കാത്തിരിക്കേണം. അമേരിക്കന്‍ സിറോ മലബാര്‍ വിശ്വാസിക്ക് കിട്ടണേല്‍ വര്ഷം പിന്നെഎത്ര കഴിയേണം.
പണ്ട് ഒക്കെ ദാന്ടവിമോചനം പൈസ കൊടുത്തു കിട്ടുമായിരുന്നൂ.
-------

കള്ളകഥ ``താമരകുരിശിന്റെ'' നിര്‍മ്മാതാവ്് ബിഷപ്പ് പവ്വത്തിലിന് പൂര്‍ണദണ്ഡവിമോചനം ലഭിക്കുമോ?.
ബിഷപ്പ് അങ്ങാടിയുടെയും അമേരിക്കയിലെ സീറോമലബാറികളുടെയും കാര്യം പോക്കാണ്. ബ്ലാക്ക് യോഹന്നാനെ (Black label) കെട്ടിപിടിച്ചു നാലുകാലില്‍ നീന്തുകയെന്നതാണ് അടുത്തപോംവഴി!

Anonymous said...

വാര്‍ത്ത: ജൂബിലി സമ്മേളനത്തില്‍ വിശ്വാസികള്‍ക്കു പൂര്‍ണ ദണ്ഡവിമോചനം
`'ചങ്ങനാശേരി: ഇന്നു മെത്രാപ്പോലീത്തന്‍ പള്ളി മൈതാനിയില്‍ നടക്കുന്ന അതിരൂപതാ ശതോത്തര രജതജൂബിലി സമാപന സംഗമത്തില്‍ മാര്‍പാപ്പായുടെ പ്രതിനിധിയായി വത്തിക്കാനില്‍നിന്നുമെത്തിയ കര്‍ദിനാള്‍ മാനുവല്‍ മൊണ്‍തെയ്‌രോ ദെ കാസ്‌ട്രോ അതിരൂപതയിലെ ദൈവജനത്തിനു മുഴുവന്‍ പൂര്‍ണ ദണ്ഡവിമോചനം നല്കുന്ന മാര്‍പാപ്പായുടെ കല്പന വായിക്കും. സമാപന സമ്മേളന മധ്യേയാണു ദണ്ഡവിമോചന കല്പന വായിക്കുന്നത്.
ജൂബിലി സമ്മാനമായി അതിരൂപതാംഗങ്ങള്‍ക്കു ലഭിക്കുന്ന ദണ്ഡവിമോചനം യോഗ്യതയോടെ സ്വീകരിക്കാന്‍ അതിരൂപതാ ദിനമായ നാളെ ഇടവക പള്ളികളില്‍ അര്‍പ്പിക്കുന്ന വിശുദ്ധ കുര്‍ബാന മധ്യേ പങ്കെടുക്കണമെന്ന് ആര്‍ച്ച്ബിഷപ് മാര്‍ ജോസഫ് പെരുന്തോട്ടം സര്‍ക്കുലറില്‍ അറിയിച്ചു''(ദീപിക,19.05.2012)

ചങ്ങനാശ്ശേരിയിലെ പോക്ക്രികളെ രക്ഷപ്പെടുത്തണമെങ്കില്‍ റോം കുപിടിച്ച ഒറ്റമൂലി പ്രയോഗം പൂര്‍ണദണ്ഡവിമോചനമാണ്. അല്ലങ്കില്‍ ബിഷപ്പ് പവ്വത്തില്‍ നയിച്ചിരുന്ന കുഞ്ഞാടുകള്‍ ഒന്നാകെ ശൃദ്ധീകരണ സ്ഥലത്തുകിടന്നു വെന്തൃ നശിച്ചു പോകും.
ഈ ബിഷപ്പ് ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്ന ക്രൂരകൃത്ത്യങ്ങളാണ് ചെയ്യുന്നത്. . കര്‍ത്താവിന്റെ ക്രൂശിതരൂപം മാറ്റി സ്വന്തം താമരകുരിശു നാട്ടുന്നു..കര്‍ത്താവിനെ കുരിശ്ശില്‍ നിന്നും ഇറക്കി വിട്ടു. ഇപ്പോള്‍ കര്‍ത്താവിനെ തുണിയിട്ടു മൂടി അടയ്ക്കുന്നു. കര്‍ദ്ദിനാള്‍ ആലംഞ്ചേരിയുടെ സഹോദര വൈദികന്‍ ജോസഫ് ആലംഞ്ചേരി അമേരിക്കയിലെ കോപ്പേല്‍ ദേവാലയത്തില്‍ ക്രൂശിതരൂപത്തെ നോക്കി നല്‍കിയ വിശദീകരണം.
" നിങ്ങള്‍ ഈ ചത്ത സവം എന്തിനു കെട്ടി തൂക്കിയിരിക്കുന്നു? , എന്തിനു പാതയോരങ്ങളില്‍ കൂടി ഈ ചത്ത സവവും വലിച്ചു കൊണ്ട് (ദുഃഖ വെള്ളിയാഴ്ച)നടക്കുന്നു." (സിറോ മലബാര്‍ വോയിസ്‌.)

സ്വര്‍ഗത്തെ പോലും ഞെട്ടിച്ചു. സ്വര്‍ഗ്ഗം എങ്ങനെ കോപിക്കാതിരിക്കും?.

Anonymous said...

"ഇന്ന് കല്‍ദായ വാദിയുടെ മകളുടെ കല്ലൃം ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളിയില്‍"


മാണിക്ക൯ കുരിശില്ലാതെയും പിന്നേ ലാറ്റീ൯ ച൪ച്ചിനെ മാറിനിന്നുകൊണ്ട് കുറ്റം പറയുകയും ചെയുന്ന കല്‍ദായ അങ്ങാടിയത്ത് ബിഷപ്പ് കരോള്‍ട്ടനിലെ ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് ............................ കല്‍ദായ വാദികള് വാദിക്കുന്നത് ക്രസ്തുവിനേ ആരാധിക്കുന്നവ൪ മഢ൯മാ൪. കല്‍ദായ വാദികളുടെ മക്കളടെ കല്ലൃണം നടത്തുന്ന സ്ഥലമോ ക്രൂശിതരൂപമുളള ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളികളില്. ഇവരാണ് തല തിരിഞ്ഞ പേപ്പട്ടികള്‍.
May 18, 2012 10:56 AM

കോപ്പലില് ഈ കല്ലൃണം നടത്താഞ്ഞത് സജിയച്ഛ൯ സ്ഥാപിച്ച അള്‍ത്താരയാതുകൊണ്ട്.

ഗാ൪ലാഡ് പുതിയപളളിയാണെങ്കിലും കല്‍ദായ വാദികള്‍ക്ക്, ഗാ൪ലാഡിലെ അള്‍ത്താരയില്‍ ശവപെട്ടിയും പ്രേതങ്ങളും ആയതിനാല്‍, ഗാ൪ലാഡില്‍ വെച്ച് കല്ലൃണം നടത്തിയാല്‍, ആദൃത്തേ ദിവസം തന്നേ ചാണതലയാനായ ചേനതലയന്‍റെ മകള്‍ക്കും മരുമോനും പ്രേതബാധത വരുമെന്ന് പേടിയുളളതിനാലാണ് കരോള്‍ട്ടനിലെ ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളിയില്‍ കല്‍ദായ വാദിയുടെ മകളുടെ കെട്ട് കു൪ബാന നടത്തിയത്. കല്‍ദായ വാദികള്‍ക്ക്പോലും ബിഷപ്പ് അങ്ങാടിയത്തിന്‍റെ ഗാ൪ലാഡ് പുതിയപളളിയില് കല്ലൃണം നടത്താ൯പേടി.

Anonymous said...

"മാര്‍തോമാകുരിശ്‌" അഥവാ താമര കുരിശിന് കോപ്പില് വാദിച്ച കരോള്‍ട്ടനിലെ കല്ദായ പ്രമാണിയുടെ സ്വന്തം മകളുടെ കല്ലൃാണം വന്നപ്പോഴ് ഗാ൪ലാഡിലെ വലിയ കല്ദായ പളളിവേണ്ട! സ്വന്തം മകളുടെ കല്ലൃാണത്തിന് ജംഗ്ലീഷ് പളളി ശരണം. എവിടെ പോയി കല്ദായ വല്ക്കരണം സ്വന്തം കാരൃം വരുബോഴ് ഒരു പട്ടിക്കുംവേണ്ട കല്ദായ പളളി. ലാറ്റീ൯ ഇംഗ്ലീഷ് പളളി ഭേഷ് ഭേഷ്......!

Anonymous said...

Do we need Veil in the altar?

1. Hebrew 10:20 indicates Jesus' body is the veil. So if there is crucifix, you don't need a veil.

2. Why did Heavenly father tore the veil in the Jerusalem temple when Jesus died? Because Crucified Jesus completed the salvation act. So no need of Veil anymore.

Veil is Jewish/Muslim custom. Don't thrust on us.

Anonymous said...

Several crosses But Only crucifix in the catholic altar.

Catholics uses several kinds of crosses. Coptics, Slovakians, celtics all have differnt kinds of crosses. These crosses may appear in the books and churches but never in the altar. Even if it comes Crucifix always has the prominant position.

It is a shame Powathil is replacing crucifix.

Anonymous said...

The retired Powethil is the leader of the Anti-Christ movement in the Catholic Church, especially in Syro Malabar Church. With the help of his most trusted friend bishop Angadiath he will soon make SM Church in USA into Zero Malabar church where Christ is is an outsider!

Jesus never made compromise with satan.

So every Christian has the moral obligation to fight against the incarnation of Satan in our churches and give total resistance to this evil spirits.

Anonymous said...

It is positive development that Syro Malabar Voice published very knowledgeable articles of Rev.Dr.Paul Thenayan as well as articles from
Soul and Vision.
This would of course, encourage many clergy and others to make contribution about the right track of the of the stories.

G.kuttikattu said...

പഴകി തുരുമ്പിച്ച കല്‍ദായ വാദം ഇരുപത്തി ഒന്നാം നൂറ്റാണ്ടിലും !-
ജോര്‍ജു കുറ്റിക്കാട്ട്-
സീറോ മലബാര്‍ സഭയില്‍ കുറെ കാലങ്ങളായി കല്‍ദായ വാദ ശീതയുദ്ധം തുടങ്ങിയിട്ട്. സഭയിലെ വിശ്വാസികള്‍ക്ക് കുറെ സഭാധികാരികള്‍ ഉണ്ടാക്കുന്ന താത്വിക,പാരമ്പര്യ വിശ്വാസ -ആരാധന ക്രമങ്ങളുടെ പ്രശ്നങ്ങള്‍ കാരണം സ്വസ്ഥത ഇല്ലെന്നായിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഒരു ക്രിസ്തു സഭ എങ്ങനെ ആയിരിക്കണം എന്ന്‌ യേശുവോ,പത്രോസ്സോ,തോമ്മായോ ,അതുമല്ലെങ്കില്‍ ഏതെങ്കിലും ഒരു അപ്പസ്തോലനോ നിര്‍ദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല. കേരളത്തിലെ കുറെ സീറോ മലബാര്‍ മെത്രാന്മാരും വൈദികരും ഒരു സുപ്രഭാതത്തില്‍ ലഭിച്ച വെളിപാടുപോലെ സഭാവിശ്വാസികളെയും കല്‍ദായ വാദ വിരോധികളായ ചില സഭാ നേതൃത്വങ്ങളെയും അവരുടെ കല്‍ദായ വാദവും താമര കുരിശും ഉറപ്പിച്ചു ചൊല്‍പ്പടിക്ക് കൊണ്ടുവരാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നത് ഏകാധിപത്യത്തിന്‍റെ മറ പിടിച്ച നയമാണ് സ്വീകരിച്ച്രിക്കുന്നത് എന്ന്‌ പറയാതെ വയ്യാ. കല്‍ദായ വാദം പഴകിയ തുരുമ്പെടുത്ത സഭാ പ്രത്യയ ശാസ്ത്രമാണ്. അവയെ സഭയില്‍ ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന മാലിന്യമായിക്കണ്ട് സംസ്കരണത്തിന് വേര്‍പെടുത്തി മാറ്റേണ്ട സമയം വൈകിപ്പോയിരിക്കുന്നു. ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടു മുതല്‍ കേരളത്തില്‍ കത്തോലിക്കാ സഭ കല്‍ദായ വാദികളില്‍ നിന്നും മോചനം പ്രാപിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്നു.പക്ഷെ, ഇന്ന് സഭയില്‍ യോഗ്യരല്ലാത്തവരായ ചിലര്‍ അധികാരസ്ഥാനത്ത് കയറി ഇരുന്നപ്പോള്‍ മുതല്‍ വീണ്ടും അസ്വസ്ഥതയുടെ കാര്‍മേഘം ദൃശ്യമായി തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.
മാര്‍തോമ്മ ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ക്ക് അഥവാ ,സുറിയാനിക്കാര്‍ക്ക് - ( കല്ടായക്കാര്‍ ഉണ്ടാക്കിയ കുഴപ്പങ്ങള്‍ നിമിത്തം മാര്‍ത്തോമ്മ ക്രിസ്ത്യാനികളെ ഇങ്ങനെ വിളിച്ചു തുടങ്ങി.) ആയി
1896 -ല്‍ കേരളത്തില്‍ മൂന്നു അപ്പസ്തോലിക് വികാരിയാത്തുകള്‍ (രൂപതകള്‍) - തൃശൂര്‍,എറണാകുളം,ചങ്ങനാശ്ശേരി - രൂപീകരിച്ചു.ഇവയുടെ വികാരി അപ്പ്സ്തോലിക്കാമാര്‍ അവരുടെ സ്വന്തം ജാതിയിലും റീത്തിലും പെട്ടവര്‍ ആയിരുന്നു.എന്നാല്‍ അന്നും കല്‍ദായ പാത്രീയാര്‍ക്കീസ്സിനു കീഴിലായിരിക്കുവാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച ചിലരുണ്ടായിരുന്നു എന്ന്‌ ചരിത്രം സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട്.എന്നാല്‍,അന്നത്തെ ഏതദ്ദേശീയ വൈദിക മേലദ്ധ്യക്ഷന്മാര്‍ (പുതിയ മെത്രാന്മാര്‍ )ഈ പ്രശ്നം വളരെ ബുദ്ധിപൂര്‍വം കൈകാര്യം ചെയ്തതിനാല്‍ കല്‍ദായ വാദവുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരുന്ന എല്ലാവരും അവരുടെ ആഗ്രഹങ്ങള്‍ പരിപൂര്‍ണ്ണമായും പരിത്യജിച്ചു.
ഇതിനു ശേഷം ചങ്ങനാശ്ശേരി എറണാകുളം എന്നീ രൂപതകളിലുണ്ടായിരുന്ന തെക്കുംഭാഗര്‍ക്കായി 1911 -ല്‍ കോട്ടയം കേന്ദ്രമാക്കി പുതിയ ഒരു അപ്പസ്തോലിക് വികാരിയാത്ത് സ്ഥാപിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ മേലുദ്ധരിച്ചതുപോലെ സ്വന്തം ജാതിയിലും റീത്തിലും പെട്ട മെത്രാന്മാര്‍ വേണമെന്ന താല്‍പ്പര്യങ്ങളും നിറവേറി.അങ്ങനെ തെക്കുംഭാഗനായ മാക്കീല്‍ മാര്‍ മത്തായിയെ കോട്ടയത്തേയ്ക്ക് സ്ഥലം മാറ്റി നിയമിച്ചു. വടക്കുംഭാഗനായ കുര്യാളശേരി മാര്‍ തോമ്മായെ മാക്കീല്‍ മാര്‍ മത്തായി ഭരിച്ചിരുന്ന ചങ്ങനാശ്ശേരിയിലേക്കും നിയമിച്ചു.ഇതിനു ശേഷം 1923 -ല്‍ എറണാകുളം അന്നത്തെ രൂപതകളുടെയെല്ലാം മേല്‍കേന്ദ്രമാക്കിയും (തിരുസിംഹാസനം ) ഉയര്‍ത്തി പതിനൊന്നാം പീയൂസ് മാര്‍പ്പാപ്പ പ്രഖ്യാപിച്ചു.
അപ്പോള്‍ നാം അതുകൊണ്ട് മനസ്സിലാക്കുന്നത് ഇങ്ങനെ:ഒരു മേജര്‍ ആര്‍ച്ച് ബിഷപ്പിന്‍റെയോ ,കാതോലിക്കോസ്സിന്‍റെയോ, പാത്രീയാര്‍ക്കീസ്സിന്‍റെയോ പദവിയിലുള്ള ഒരു തലവന്‍ ആയിരിക്കും ഹയരാര്‍ക്കിയുടെ തലവന്‍. ഇത് അര്‍ത്ഥമാക്കുന്നത് ,നമ്മുടെ സഭയുടെ അധിപന്‍ ഒരു കല്‍ദായ സഭയുടെ പാത്രീയാര്‍ക്കീസ്സ് എന്നല്ലാ. 1917 -ല്‍ ബനടിക്ടോസ് മാര്‍പ്പാപ്പയുടെ കാലത്ത് കേരളത്തിലെ മാര്‍ത്തോമ്മ ക്രിസ്ത്യാനികള്‍ പൌരസ്ത്യ തിരു സംഘത്തിനു കീഴിലുമായി.

Dear Bloger,please notice that I send you now the first part of the article and the second part is following soon.George kuttikattu

Anonymous said...

Anonymous Said ...

അള്‍ത്താരയിലെ കുരിശുരൂപം എടുത്തുമാറ്റുന്നത് ഈ കാലഘട്ടത്തിലെ അസംബന്ധമെന്ന് `ലിറ്റര്‍ജിയുടെ ചൈതന്യം' എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ കാര്‍ഡിനല്‍ റാറ്റ്‌സിങ്കര്‍ (ബെനഡിക്ട് പതിനാറാമന്‍) എഴുതിയിട്ടുള്ളത്.

Dr. Thenayan,

Could you state the name of the book in English and how I may get a copy of this book. Could you also write the exact quote of the above in the original English version taken directly from the book and on which page of the book, the above quote can be found. I would like this important piece of information for some further study.